หนังการ์ตูน ไดโนเสาร์ The Good Dinosaur

 

หนังการ์ตูน ไดโนเสาร์ The Good Dinosaur

เทพนิยายแอนิเมชันยุคก่อนประวัติศาสตร์อันเขียวชอุ่มของ Pixar ที่ผสมผสาน Finding Nemo และ E.T. – มีภาพที่น่าทึ่งช่วงเวลาแห่งอารมณ์ขันที่ชาญฉลาดข้อความที่ชัดเจนเกี่ยวกับความภักดีและความกล้าหาญและฉากอันตรายการบาดเจ็บและอันตรายมากมายที่มักจะทำให้ผู้ชมที่อายุน้อยกว่า / อ่อนไหวมากขึ้น (แจ้งเตือนสปอยเลอร์!) Apatosaurus Arlo ถูกแยกออกจากครอบครัวของเขาหลังจากเกิดพายุรุนแรง / น้ำท่วมฉับพลันเรียกร้องชีวิตของพ่อของเขา (เหตุการณ์ต่างๆที่อาจทำให้เด็ก ๆ เสียใจ) อีกทั้งสัตว์กินเนื้อมีฟันแหลมคมโจมตี Arlo และเพื่อนมนุษย์ของเขา Spot; พายุมากขึ้นนำมาซึ่งการทำลายล้างและภัยคุกคามร้ายแรง และเหล่าฮีโร่แทบเอาชีวิตไม่รอดจากการนั่งลงน้ำตกซึ่งเป็นเรื่องที่รุนแรงมากขึ้นเพราะการตั้งค่าของภาพยนตร์ดูสมจริงมาก ความกลัวและความสิ้นหวังมากมายของ Arlo ที่จะได้กลับบ้านจะทำให้เด็ก ๆ กังวลใจอย่างแน่นอน พร้อมที่จะสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขา นอกจากนี้ยังมีฉากหนึ่งที่ Arlo และ Spot ผ้าพันคอผลไม้หมักดูเหมือนจะเมาเล็กน้อย (พวกเขาหลอน) จากนั้นก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหัว หมายเหตุบรรณาธิการ: ทีม Super Team ของ Sanjay ซึ่งเป็นอนิเมชั่นขนาดสั้นที่ฉายก่อนภาพยนตร์เข้าฉายมีช่วงเวลาที่เข้มข้นและน่ากลัวมากพร้อมกับตัวร้ายที่ร้อนแรงและน่ากลัว

 

หนังการ์ตูน ไดโนเสาร์ THE GOOD DINOSAUR เป็นเรื่องราวของมิตรภาพความปรารถนาของครอบครัวและการเอาชนะความกลัวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ทางเลือกก่อนที่มนุษย์จะเริ่มมีผลกระทบอย่างรุนแรงต่อโลก Arlo ไดโนเสาร์หนุ่มขี้อาย (พากย์เสียงโดย Raymond Ochoa) ถูกแยกออกจากครอบครัวและต้องเดินทางไกลกลับบ้านด้วยเส้นทางทรยศเรียนรู้ที่จะเลี้ยงตัวเองและเบี่ยงเบนผู้ล่า เขาทำเช่นนั้นด้วยความช่วยเหลือของเด็กป่าที่มีไหวพริบและอิสระที่เขาเรียกว่า Spot (Jack Bright) ทีมผู้สร้างได้รวบรวมหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่บ่งชี้ว่าไดโนเสาร์และมนุษย์ไม่เคยอยู่ร่วมกันมาก่อนโดยการแสดงดาวตกที่คาดคะเนว่าจะกวาดล้างไดโนเสาร์ที่เลี้ยวผิดและหายไปจากโลก การบรรยายที่เป็นพื้นฐานบอกเล่าเรื่องราวของความสมดุลของระบบนิเวศที่สูญเสียไปเมื่อธรรมชาติที่ไร้ความปรานีถูกควบคุมพร้อมกับความปั่นป่วนร้ายแรงและไม่สามารถคาดเดาได้ นักล่าและพายุทำลายล้างแฝงตัวอยู่ทั่วทุกมุมเพื่อรอให้แบนราบแม้แต่ผู้กล้า ในที่สุด Arlo ก็เรียนรู้ว่าแม้ว่าความกลัวจะเป็นเรื่องปกติและดีต่อสุขภาพ แต่ก็ไม่ควรเข้ามาขัดขวางการใช้ชีวิตของคุณ

เรื่องราวที่สวยงามและสื่ออารมณ์ได้อย่างแท้จริงเกี่ยวกับไดโนเสาร์ตัวน้อยที่ประสบกับความสูญเสียและการดิ้นรนเพื่อหาทางกลับบ้านจะทำให้เด็ก ๆ และผู้ปกครองเข้ามาเหมือนกัน แอนิเมชั่นที่งดงามของ Pixar จัดวางสัตว์ที่พูดได้ (และมนุษย์) ของ หนังการ์ตูน ไดโนเสาร์ The Good Dinosaur ไว้ในฉากธรรมชาติที่เหมือนภาพถ่ายซึ่งแทบจะแยกไม่ออกจากป่าแม่น้ำและภูเขาที่แท้จริง (ในความเป็นจริงความเป็นจริงของภาพอาจเพิ่มความขาดแคลนให้กับเด็กเล็กในช่วงพายุและสถานการณ์คุกคามอื่น ๆ )

 

ช่วงเวลาภาพที่ยอดเยี่ยมเกิดจากการขาดทักษะภาษาพูดของ Spot ตัวอย่างที่ดีที่สุด? Arlo ซึ่งสามารถพูดคุยได้อธิบายแนวคิดของครอบครัวด้วยการตั้งรูปแท่งตัวแทนลงในทรายและวาดวงกลมแห่งความใกล้ชิดรอบตัวพวกเขา Spot นำมันไปอีกขั้นด้วยการทำแบบเดียวกันแล้วโยนทรายฝังลงบนไม้เพื่อสื่อสารว่าตอนนี้เขาอยู่คนเดียวในโลก แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาไม่ใช่ – เขามี Arlo และ Arlo ก็มีเขาและมิตรภาพของพวกเขาก็เป็นหัวใจสำคัญสำหรับการผจญภัยของ Pixar ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหากเข้มข้น