Kissing Booth หนังสนุกวัยรุ่นห้ามพลาด

Kissing Booth หนังสนุกวัยรุ่นห้ามพลาด

Kissing Booth หนังสนุกเป็นรอมคอมวัยรุ่นที่ดัดแปลงมาจาก ebook ยอดนิยมในชื่อเดียวกันที่เขียนโดยเด็กอายุ 15 ปี แน่นอนว่ามันเป็นไปตามสัญญาของชื่อเรื่อง: มีการจูบมากมายการทำอะไรสั้น ๆ การเปลื้องผ้าและการมีเพศสัมพันธ์โดยนัย ตัวละครหลัก Elle (Joey King) ปรากฏตัวในชุดชั้นในและชุดชั้นในหลายครั้ง เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พูดคุยกับวัยรุ่นเกี่ยวกับการอุทธรณ์ของเด็กเลวของโนอาห์และพฤติกรรมที่ควบคุมความรุนแรงเป็นธงสีแดงที่ร้ายแรงในชีวิตจริงตลอดจนภูมิปัญญาในการสร้างความสัมพันธ์ตามคำสัญญาที่ว่าใครบางคนจะเปลี่ยนแปลง ความรุนแรงในการต่อสู้และการกลั่นแกล้งรวมถึงการชกต่อยบอดี้สแลมการชกต่อยและการบาดเจ็บที่นองเลือดเล็กน้อย ภาษาที่รุนแรง ได้แก่ “f – k” “s – t” และ “d – k” วัยรุ่นดื่มมากเกินไปในงานปาร์ตี้ดื่มด่ำกับหลายช็อตแท่นวางถังและการแข่งขันวิ่งผลัดซึ่งรวมถึงการดื่มเบียร์ คาดหวังกับแบบแผนของโรงเรียนมัธยมมากมายและวิถีชีวิตในอุดมคติที่ร่ำรวยส่วนใหญ่เป็นคนผิวขาวในแอลเอ

พอร์ทเรื่อง หนังสนุก Netflix Kissing Booth

 

เพื่อนซี้เอลลี่ (โจอี้คิง) และลี (โจเอลคอร์ทนีย์) ตัดสินใจจัดงาน THE KISSING BOOTH ในงานเลี้ยงระดมทุนของโรงเรียนในปีแรกของพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้เอลลี่ได้รับความสนใจจากโนอาห์ (จาค็อบเอลอร์ดี) พี่ชายตัวร้ายของลีมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นคนที่ไม่ จำกัด ขอบเขตอย่างเคร่งครัดเนื่องจากกฎมิตรภาพของเอลลี่และลี เมื่อเอลลี่เข้ามาในบูธจูบลูกค้ารายแรกของเธอไม่ใช่ใครอื่นนอกจากโนอาห์และทั้งสองก็รู้ได้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขาตกหลุมรักกัน พวกเขาเก็บความรักไว้เป็นความลับได้นานแค่ไหน?

 

นักแสดงที่น่าดึงดูดฉากที่งดงามและแน่นอนว่าโรแมนติกต้องห้ามให้ความดึงดูดใจวัยรุ่นมากมายในโรแมนติกคอมเมดี้สุดแปลกนี้ Kissing Booth ช่วยให้เข้าใจง่ายขึ้นด้วยคำบรรยายที่ดึงดูดใจของ Elle ซึ่งยังให้เสียงหัวเราะระหว่างทางอีกด้วย มีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับจังหวะเช่นใช้เวลานานเกินไปในการเข้าสู่ความขัดแย้งหลักช่องว่างบางอย่างในเรื่องราวและการแก้ปัญหาที่คาดเดาได้ค่อนข้างยาก แต่แฟน ๆ โรแมนติกวัยรุ่นที่สามารถจัดการกับเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นและผู้ที่สามารถมองเห็นแบบแผนต่างๆที่ผ่านมาจะเพลิดเพลินไปกับการดูเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในตอนท้ายที่ไม่ไพเราะ แต่น่าพอใจ

 

ความโรแมนติคใน The Kissing Booth ว่า ทำไมถึงน่าสนใจ? คุณเชื่อไหมว่าโนอาห์จะเลิกใช้ความรุนแรงและควบคุมได้? คุณเคยพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อใครบางคนหรือมีคนพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อคุณหรือไม่? เกิดอะไรขึ้น? ติดตามได้ใน หนังสนุก Netflix Kissing Booth